พระเครื่อง
กุมารทอง
Home » , » วิธีเลี้ยงกุมารทอง การบูชากุมารทอง แบบง่ายๆให้ได้ผลดี อ่านวิธีเลี้ยงกุมารทองที่ถูกต้อง

วิธีเลี้ยงกุมารทอง การบูชากุมารทอง แบบง่ายๆให้ได้ผลดี อ่านวิธีเลี้ยงกุมารทองที่ถูกต้อง


วิธีเลี้ยงกุมารทอง การบูชากุมารทอง แบบง่ายๆให้ได้ผลดี อ่านวิธีเลี้ยงกุมารทองที่ถูกต้อง ที่นี่
คนเราทุกยุคทุกสมัย ต่างได้รับความนิยมในเรื่องของการเลี้ยงกุมารทองมา อย่างช้านาน เพราะเป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่สามารถช่วยในเรื่องของ โชคลาภ ความปลอดภัย หรือทำให้ธุรกิจค้าขายดี เป็นต้น  การเลี้ยงกุมารทอง สามารถเลี้ยงกันได้ง่ายๆ ไม่ต้องอะไรมาก ถ้าเรามีความเอาใจใส่อยู่ตลอดเวลา ไม่ขาด ก็สามารถเลี้ยงกุมารทองได้เป็นอย่างดีแล้ว อีกอย่าง ถ้าหากเราลืมหรือไม่ได้ทำอะไรให้กับกุมาร เขาก็อาจจะมีบอกเราเองก็ได้

วิธี เลี้ยงกุมารทองนั้น ก่อนที่เราจะพาเขาเข้าบ้าน จำเป็นจะต้องไหว้ขอเจ้าที่เสียก่อน หรือไหว้ศาลพระภูมิก็ได้ถ้ามี ด้วยการจุดธูป16 ดอก และบอกกล่าวขอให้ท่านช่วยเปิดทางให้กุมารทองเข้าออกได้สะดวกด้วย จากนั้นก็ปักเอาไว้กลางแจ้ง หรือถ้ามีศาลพระภูมิก็ปักบอกให้ท่านรู้

เมื่อ นำเข้ามาได้แล้ว ทิศทางที่เราควรจะวาง ถ้ามันไม่เอื้ออำนวยจริงๆก็สามารถวางไว้ทิศไหนก็ได้ ขอแค่อย่าสูงกว่าพระพุทธรูปหรือเทพเท่านั้น ถ้าสามารถวางไว้ตรงกับทิศเหนือหรือทิศตะวันออกได้ก็จะดีมากๆเลย ไม่ควรวางต่ำเกินไป หรือวางติดทางเดิน เพราะจะเป็นสิ่งไม่ดีกับตัว

การถวายของหรืออาหารกุมารทองนั้น จะถวายเป็นของคาวหรือของหวานก็ได้ และวันไหนก็ได้เหมือนกัน การลาอาหารที่ถวาย สามารถลาตอนไหนก็ได้ครับ หรือจะลาตอนธูปหมดดอกแล้วก็ได้ ถ้าให้ดีกว่านั้นก็อย่าลืมถวายของเล่นไว้ด้วยเพราะกุมารเป็นเด็ก ชอบของเล่นอยู่แล้ว เวลาบนบานขอสิ่งใดแล้วควรยึดถือสัจจะที่ให้ไว้กับกุมารทองเป็นหลัก ห้ามผลัดวันประกันพรุ่งเด็ดขาด มิฉะนั้นกุมารจะไม่ชอบเรา
การสื่อสารกับกุมารทอง ควรสื่อสารกันทางจุดธูปจะดีกว่า เพราะจิตจะได้ส่งไปถึงง่าย แต่ก็สามารถพนมมือ พูดปากเปล่าได้เหมือนกัน ว่าต้องการให้ทำอะไร ให้เฝ้าบ้าน ดูแลคนในครอบครัว หรือปัดเป่าโรคภัย เป็นต้น เพราะเชื่อว่ากุมารทองไม่ได้ไปไหนไกลหรอกครับ
โดย ดัชนีกุมารทอง https://kumantong-thaiamulets.com/th

0 ความคิดเห็น:

Post a Comment