พระเครื่อง
กุมารทอง
Home » , , , , » วิธีเลี้ยงกุมารทอง การบูชากุมารทอง แบบง่ายๆให้ได้ผลดี อ่านวิธีเลี้ยงกุมารทองที่ถูกต้อง

วิธีเลี้ยงกุมารทอง การบูชากุมารทอง แบบง่ายๆให้ได้ผลดี อ่านวิธีเลี้ยงกุมารทองที่ถูกต้อง




วิธีเลี้ยงกุมารทอง การบูชากุมารทอง แบบง่ายๆให้ได้ผลดี อ่านวิธีเลี้ยงกุมารทองที่ถูกต้อง
คนเราทุกยุคทุกสมัย ต่างได้รับความนิยมในเรื่องของการเลี้ยงกุมารทองมาอย่างช้านาน เพราะเป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่สามารถช่วยในเรื่องของ โชคลาภ ความปลอดภัย หรือทำให้ธุรกิจค้าขายดี เป็นต้น  การเลี้ยงกุมารทอง สามารถเลี้ยงกันได้ง่ายๆ ไม่ต้องอะไรมาก ถ้าเรามีความเอาใจใส่อยู่ตลอดเวลา ไม่ขาด ก็สามารถเลี้ยงกุมารทองได้เป็นอย่างดีแล้ว อีกอย่าง ถ้าหากเราลืมหรือไม่ได้ทำอะไรให้กับกุมาร เขาก็อาจจะมีบอกเราเองก็ได้

วิธีเลี้ยงกุมารทองนั้น ก่อนที่เราจะพาเขาเข้าบ้าน จำเป็นจะต้องไหว้ขอเจ้าที่เสียก่อน หรือไหว้ศาลพระภูมิก็ได้ถ้ามี ด้วยการจุดธูป16 ดอก และบอกกล่าวขอให้ท่านช่วยเปิดทางให้กุมารทองเข้าออกได้สะดวกด้วย จากนั้นก็ปักเอาไว้กลางแจ้ง หรือถ้ามีศาลพระภูมิก็ปักบอกให้ท่านรู้

เมื่อนำเข้ามาได้แล้ว ทิศทางที่เราควรจะวาง ถ้ามันไม่เอื้ออำนวยจริงๆก็สามารถวางไว้ทิศไหนก็ได้ ขอแค่อย่าสูงกว่าพระพุทธรูปหรือเทพเท่านั้น ถ้าสามารถวางไว้ตรงกับทิศเหนือหรือทิศตะวันออกได้ก็จะดีมากๆเลย ไม่ควรวางต่ำเกินไป หรือวางติดทางเดิน เพราะจะเป็นสิ่งไม่ดีกับตัว

การถวายของหรืออาหารกุมารทองนั้น จะถวายเป็นของคาวหรือของหวานก็ได้ และวันไหนก็ได้เหมือนกัน การลาอาหารที่ถวาย สามารถลาตอนไหนก็ได้ครับ หรือจะลาตอนธูปหมดดอกแล้วก็ได้ ถ้าให้ดีกว่านั้นก็อย่าลืมถวายของเล่นไว้ด้วยเพราะกุมารเป็นเด็ก ชอบของเล่นอยู่แล้ว เวลาบนบานขอสิ่งใดแล้วควรยึดถือสัจจะที่ให้ไว้กับกุมารทองเป็นหลัก ห้ามผลัดวันประกันพรุ่งเด็ดขาด มิฉะนั้นกุมารจะไม่ชอบเรา

การสื่อสารกับกุมารทอง ควรสื่อสารกันทางจุดธูปจะดีกว่า เพราะจิตจะได้ส่งไปถึงง่าย แต่ก็สามารถพนมมือ พูดปากเปล่าได้เหมือนกัน ว่าต้องการให้ทำอะไร ให้เฝ้าบ้าน ดูแลคนในครอบครัว หรือปัดเป่าโรคภัย เป็นต้น เพราะเชื่อว่ากุมารทองไม่ได้ไปไหนไกลหรอกครับ

โดย ดัชนีกุมารทอง http://www.kumantong-thaiamulets.com/articles/42167217

0 ความคิดเห็น:

Post a Comment