พระเครื่อง
กุมารทอง
Home » » 5 อันดับ กุมารทอง สุดเฮี้ยน และได้ผลดี "ข้อมูลจากผู้เช่ากุมารทอง ร้านดัชนีกุมาร

5 อันดับ กุมารทอง สุดเฮี้ยน และได้ผลดี "ข้อมูลจากผู้เช่ากุมารทอง ร้านดัชนีกุมาร



คนจริงเรื่องกุมารทอง ต้องดู !
5 อันดับ สุดยอด กุมารทอง สุดเฮี้ยน และเลี้ยงได้ผลดี ข้อมูลจากประสบการณ์ผู้เช่าบูชากุมารทอง จาก ดัชนีกุมารทอง
   

อันดับที่ 1กุมารทองดูดรกมหาวีโร รุ่น 4-5  ขนาดบูชา และพกพา พระอาจารย์อำนาจ มหาวีโร  ชัยภูมิ
กุมารทองมหาวีโร รุ่น 4-5 หลายท่านที่เช่าบูชาไปแล้วต่างให้คำชมว่า ดีจริง แรงจริง ขลังจริง กุมารทอง มหาวีโร ทุกๆรุ่นจะจัดสร้างตามวันเวลาที่เป็นมงคล ตามตำราการสร้างกุมารทองของพระอาจารย์อำนาจ มหาวีโร กุมารทอง มหาวีโรนี้ แรงขลังดีจริง ด้วยมวลสารอาถรรพ์ชั้นครูสุดเฮี้ยน อย่างเถ้ากรพดูกเด็กที่เสียชีวิต ดินป่าช้า หรือกระดูกเด็กที่เสียชีวิต วัตถุอาถรรพ์ต่างๆ กำกับด้วยวิชาอาคม กุมารทองจึงมีตัวตนแรงและขลังจริง กุมารทอง มหาวีโร รุ่น 4-5 ให้เลี้ยงกุมารทองด้วย ข้าว อาหาร น้ำแดง เลี้ยงกุมารทอง ทุกวันยิ่งดีมากหรือให้ของเล่น ยิ่งชอบ ยิ่งเฮี้ยน เลี้ยงให้ดีจะมีโชคลาภ ค้าขายดี มาก กุมารทองมหาวีโร  นี้  รับรองว่าขลังแรงเฮี้ยนมาก ลูกศิษย์ที่เอาไปใช้ก็ได้เห็นตามๆกัน  บ้างก็มาให้เพื่อนบ้านเห็น บ้างก็มาให้คนในบ้านเห็นมาแสดงตัวตนให้คนเลี้ยงเห็นก็บ่อยครั้ง เลี้ยงแล้วดีมากๆ ขอแนะนำกุมารทอง - กุมารี รุ่น 4-5 ทั้ง แบบ พกพา และ แบบบูชา (ย้ำๆรุ่น 4 -5 แรงจริงครับ)
   กุมารทอง มหาวีโร

   

   

อันดับที่ 2ลูกกรอกพรายคู่ แช่น้ำมันอาถรรพ์ ครูบาธรรมมุนี จ.มหาสารคาม
ลูกกรอกปลุกด้วยมนต์วิชาญาณธรรมธาตุรู้มหากำเนิด ลงอาการ 32 ครบสูตรโบราณ มากด้วยพุทธคุณด้วยมนต์มหาเสน่ห์ใช้บูชาด้านติดต่อเจรจา ค้าขายให้ร่ำรวยให้สำเร็จผล ใช้บนบาลเรื่องโชคลาภเสี่ยงดวงบูชาด้วยเหล้าขาวหรือของยำผลไม้ บูชาไม่ยุ่งยากเพราะพระท่านได้เมตตาลงคาถากำกับ ที่จารด้วยยันต์บูชากุมารทองชั้นบรมครูถ้าไม่เลี้ยงหรือบูชาก็ได้ให้อธิฐานหรือบนขอได้ตามใจ (รุ่นนี้ปลุก มีตัวตนจริงประสบการณ์ดีมาก)

   
กุมารทองลุุกกรอก 
อันดับที่ 3 ลูกกรอก พรายเพิ่มทรัพย์ รุ่นแรกพระอาจารย์ สมชาติ จ.ลพบุรี
เป็น กุมาร ที่สร้างได้เหมือนคนจริง หลายคนยังเข้าใจผิดว่าเป็นคนจริง โปรดทำความเข้าใจครับ ลูกกรอกนี้ สร้างจากวัตถุอาถรรพ์ต่างๆตาม ตำราเขมรโบราณ ที่พระอาจารย์ สมชาติ ปริมุตโต ได้ทำพิธีเปิดป่าช้า ถึง 9 ป่าช้า พลีมวลสารและปลุกเสกตามตำราอาถรรพ์สายพม่ากันเลยทีเดียว เพิ่มความเข้มขลังด้วยผงลูกกรอก 9  เดือน 9 ตน ดิน 9 โป่ง 9 ท่า ดินเชิงตะกอน 9 ป่าช้า ปลุกเสกจนมีดวงจิตและตัวตนทุกตน คลุกผสมว่านอาถรรพ์ ว่านกุมารทอง ว่านอุดมโชค ว่านเสน่ห์จันทร์ ปลุกเสก 1 ไตมาศด้วยมนต์วิชาวิญญาณธรรมธาตุจุติมหากำเนิด ลูกกรอกสายพรายบนอะไรขออะไรมักจะได้สมใจผู้เลี้ยงบนวันต่อวันกันเลยทีเดียว จนเป็นที่นิยมสำหรับคนชอบของเซียนกุมารทองกันเลยก็ว่าได้

   ลูุกกรอก

   


อันดับที่ 4
กุมารทอง  เนื้อดิน 7 ป่าช้า หลวงปู่แย้ม วัดสามง่าม จ.นครปฐม ช่วงรุ่นก่อนปี 2552
กุมารทองวัดสามง่าม รุ่นต่างๆ นี้ถึงจะเป็นสายเทพไม่ค่อยแสดงตัว แต่ขอบอกก่อนว่ารุ่น นี้ ไม่ได้เป็นอย่างที่หลายคนเข้าใจว่าสายเทพไม่แรง หลายท่านที่เช่าไปบูชา ก็จะเจอประสบการณ์ต่างๆ จนเป็นที่น่าขนลุก ขนพอง สำหรับผู้เลี้ยงและผู้พบเจอ แต่มีสิ่งหนึ่งที่หยุดความกลัวไปได้คือ ยิ่งเป็นแบบนี้ก็ยิ่งได้ผลดีกับผู้เลี้ยง บนอะไรขออะไรมักจะได้สมใจผู้เลี้ยง จนเป็นที่นิยมสำหรับคนชอบเลี้ยงกุมารทอง

   กุมารทอง รุ่น 95กุมารทองกุมารทองวัดสามง่าม


   
อันดับที่ 5กุมารทอง ๙ โกศ รุ่นรวมพลังพราย แรงคูณทวี หลวงพ่อกอย วัดบึงเก่า(วัดเขาคินใต้) จ.บุรีรัมย์ กุมารทอง กุมารทอง ๙ โกศ ซึ่ง เป็นที่ยอมรับในความ สวยงาม แรง ขลัง และได้ผลดีในกลุ่มผู้เลี้ยงกุมารทอง หลายท่านมีประสบการณ์ มากมายกับกุมารทองรุ่นนี้ เมื่อบนขอสิ่งใดกับกุมารทองก็จะได้ผลเป็นที่น่าพอใจ จนเป็นที่นิยมกันอย่างมาก

กุมารทอง 9 โกศกุมารทองกุมารทองเก้าโกศ หลวงพ่อกอยกุมารทองเก้าโกศ หลวงพ่อกอย


หาเช่ากุมารทอง ได้ที่เว็บไซต์ https://kumantong-thaiamulets.com/th/products/category/71320


https://www.kumantong-thaiamulets.com/sitemap.xml


0 ความคิดเห็น:

Post a Comment