พระเครื่อง
กุมารทอง
Home » » ให้ เช่ากุมารพรายคู่ รุ่นนะปลดหนี้ แช่น้ำมันพรายอาถรรพ์ อาจารย์สุบิน จ.นครปฐม ขนาดพกพา

ให้ เช่ากุมารพรายคู่ รุ่นนะปลดหนี้ แช่น้ำมันพรายอาถรรพ์ อาจารย์สุบิน จ.นครปฐม ขนาดพกพา


 

กุมารพรายคู่ รุ่นนะปลดหนี้ แช่น้ำมันพรายอาถรรพ์ อาจารย์สุบิน จ.นครปฐม ขนาดสูง 1.5 นิ้ว กุมารทอง ยอดนิยม(กุมารทองมี 2 ด้าน หน้า หลัง )
เป็นกุมารทองยอดนิยมที่ผู้คนอยากได้ไว้บูชามากที่สุดทั้งไทยและต่างประเทศราคา เช่าบูชาไม่สูงมากนัก มีความแรงขลังและสามารถทำให้ผู้เลี้ยงบูชามีชีวิตที่ดีขึ้นอาจารย์สุบิน จ.นครปฐม ได้สร้างกุมารพรายคู่ รุ่น นะปลดหนี้เพื่อให้ลูกศิษย์ ได้บูชาเอาไปช่วยเรื่องความรัก หน้าที่การงาน มีโชคลาภ ป้องกันภัยกัน หรือเรื่องค้าขายไม่เป็น 2 รองใครเลยครับ
กุมารพรายคู่ แช่น้ำมันอาถรรพ์  ใครได้ไปเลี้ยงบูชาจะดีมากเสริมดวงชะตาผู้เลี้ยง ด้านความรัก การงาน ค้าขายดี ป้องกันภัยและให้โชคลาภแก่ผู้เลี้ยงกุมาร ลูกกรอกพรายคู่ แช่น้ำมันอาถรรพ์เรื่องความเฮี้ยนและเลี้ยงแล้วได้ผลดีกับผู้เลี้ยง นี่ต้องของบอกว่าเป็นกุมารยอดนิยมกันเลยก็ว่าได้ครับกุมารทองสร้างปลุกเสก ทำด้วยมวลสารอาถรรพ์คัดอย่างดีมากๆ สำหรับยุคต้นๆเพราะมวลสารที่ได้มาค่อนข้างจะเข้มข้น ในการจัดส้รางปลุกเสกเรียกจิตให้เป็นที่เรียบร้อยแล้วอาจารย์สุบินปลุกเสกกุมารทองได้เฮี้ยนและมีดวงจิตดวงวิญญาณทุกๆองค์ที่ออกจาก ทางสำนักใช้ดีทางด้านความรัก ค้าขาย เฝ้าบ้านเรือน ดูแลเด็กๆที่บ้าน หมั่นบน หมั่นใช้งาน หมั่นพูดคุยจึงเกิดผลดีแล้วอย่าลืมทำบุญให้เขา ก่อนอนสวดมนต์ตามใบบูชาที่ได้มาจากทางสำนักด้วยเพื่อเป็นการบุชากุมารทองสายพรายที่บูชาอยู่ให้เกิดความเฮี้ยนและแรงขึ้นเรื่อยๆ

ติดต่อสอบถาม หาเช่ากุมารทองได้ที่ เว็บไซต์ 
https://kumantong-thaiamulets.com/th/products/category/71320

0 ความคิดเห็น:

Post a Comment