พระเครื่อง
กุมารทอง
Home » » กุมารเทพ กุมารพราย ต่างกันอย่างไร ,วิธีเลี้ยงกุมารทอง

กุมารเทพ กุมารพราย ต่างกันอย่างไร ,วิธีเลี้ยงกุมารทอง





กุมารเทพ กุมารพราย ต่างกันอย่างไร ,วิธีเลี้ยงกุมารทอง
รู้ไว้ไม่ผิดหวัง !
-กุมารทอง มีมาได้อย่างไร และมีพุทธคุณอย่างไร
-การจัดสร้างทำกันอย่างไร
-กุมารเทพ-กุมารพราย เป็นอย่างไร
-จะต้องเลี้ยงกุมารทองอย่างไรถึงจะได้ผลดี
-
เคล็ดลับคำขอ คำบนบาน พิชิตความสำเร็จกุมารทองถือเป็นเครื่องรางของขลังอีกชนิดหนึ่งของไทยที่มีผู้คนนิยมชมชอบมากที่สุดทั้งในอดีตถึงปัจจุปันนี้เลยก็ว่าได้
กุมาร ทองจากประวัติแล้วเริ่มมีการจัดสร้างจัดทำกุมารทองในตำราอาถรรพ์ของขุนแผน ในสมัยกรุงศรีอยุธยา โดยการฆ่าเมียของตนเองและผ่าท้องเพื่อเอาเด็กทารกที่อยู่ในครรภ์ และได้นำไปประกอบพิธีกรรม มหาเวทย์สุดอาถรรพ์ โดยการนำเด็กทารกไปย่างไฟจนแห้งลงคาถา ลงยันต์เพื่อให้กุมารทองมีอิทธิฤทธิ์ สามารถช่วยเหลือตนได้

ซึ่งการจัดสร้างกุมารทองใน ฉบับตำราขุนแผนถือว่าเป็นเรื่องผิดศิลธรรมผิดกฎหมายบ้านเมือง จึงมีผู้เรืองเวทย์มีวิชาอาคมบางท่านได้เริ่มสร้างกุมารทองโดยใช้ดินป่าช้า  ผงเถ้าผงกระดูกคนตาย กระดูกเด็ก และพวกฉนวนอาถรรพ์ต่างๆนำมาหล่อหลอมเป็นกุมารทอง เรียกจิตวิญญาณเข้ามาสิ่งสถิตด้วยความสมัครใจของกุมารทองหรือจัดสร้างโดย เชิญเทพต่างๆมาสร้างอิทธฺฤทธิ์เพื่อให้กับกุมารทองจะได้มีฤทธิ์เดชไปช่วย เหลือคนที่เลี้ยงบูชาให้มีความสุข ความเจริญ แคล้วคลาดจากภัยอันตราย หรือทำตามคำขอของผู้เลี้ยงบูชา เพื่อแลกกับบุญกุศลที่จะได้รับจากผู้บูชา

-------------------------------------------

ปัจจุปันกุมารทองนั้นจะมีอยู่ 2 ชนิดคือ กุมารเทพ และกุมารพราย  มาดูข้อแตกต่างกัน จะเลือกเช่ากุมารทองแบบไหน อ่านแล้วรู้
กุมารทองนั้นปัจจุปันนั้นจะนิยมสร้างปลุกเสกอยู่ 2 แบบบ คือ
 

กุมารทองเทพ หลวงปู่หงษ์ สุสานทุ่งมน

 1.กุมารทองเทพ
กุมาร เทพเป็น การเชิญวิญญาณเทพ  เทวดามาสถิตมาดูแลรักษาในรูปร่างของกุมารทอง  อย่างเช่นกุมารทองของหลวงปู่หงษ์ วัดเพชรบุรี จ.สุรินทร์ ที่เป็นการจัดสร้างโดยอัญเชิญเทวดา เทพทั้งหลายมาสถิตอยู่ในร่างกุมารทอง เมื่อนำไปใช้จึงเหมือนมีเทพประจำตัวค่อยคุ้มครองและให้พรสำหรับผู้เลี้ยง บูชานั้นเองครับกุมาร ทองเทพในความศักดิ์สิทธิ์นั้นถือว่าเป็นกุมารทองที่ดีที่สุดเลยก็ว่าได้ กุมารทองเทพจะไม่ให้โทษกับผู้เลี้ยงบูชา แต่ก็จะมีโทษบ้างกับคนที่ใช้แบบผิดศิลธรรมมากๆ คนที่เอาไปใช้ในทางผิดศิลธรรมนั้นเช่น ให้ไปทำร้ายคน  กุมารทองเทพนั้น กุมารทองจะหนีไปไม่อยู่กับเรานั้นเอง กุมารทองเทพจะอยู่กับคนที่อยู่ในศิลในธรรม หมั่นสวดมนต์ไหว้พระ ทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้กุมารทองอยู่เสมอ เพื่อเค้าจะได้รับบุญกุศลที่เราอุทิศให้และจะทำให้กุมารทองมีฤทธิ์มากขึ้น มีกำลังมากขึ้น ซึ่งจะทำให้กุมารทองนั้นช่วยเหลือเราได้ดีขึ้น

กุมาร ทองเทพเป็นกุมารทองที่ไม่ชอบแสดงตัว ไม่ชอบเรื่องผิดศิลธรรมผู้เลี้ยงบูชา นั้นควรต้องทำใจหากต้องการเห็นพบเจอ หรือสัมผัสกุมารทองได้นั้น จะต้องประพฤติ ตัวอยู่ในศิลธรรม หมั่นสวดมนต์ นั่งสมาธิ เมื่อเค้าอยากให้เรารับรู้จะมาเข้าฝัน หรือทำให้เห็น แต่น้อยคนมากที่จะได้พบเจอเหตุการณ์แบบนี้ เพราะกุมารทองไม่แสดงตนแต่ยังคงช่วยเหลือผู้เลี้ยงบูชาตลอด หากท่านเลี้ยงบูชากุมารทองเทพและเป็นคนที่มีศิลธรรม มีสติ หมั่นสร้างบุญกุศลท่านก็จะพบความเจริญ รุ่งเรือง จะทำสิ่งใดก็ประสบแต่ความสำเร็จ เจริญไปด้วยดี


 

กุมารทอง หลงตาเณร
ดูกุมารพรายทั้งหมด >>คลิก


2.กุมารพราย
กุมาร ทองพราย หากจะพูดถึงเรื่องความแรงเฮี้ยนแล้วคงต้องยกให้กุมารพราย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการแสดงตน ในรูปแบบ เงา กลิ่น เสียง รูปร่าง เสียง หรือเข้าฝัน แต่ใช่ว่าเราจะเจอกันทุกคนการที่เราจะรับรู้ได้นั้นจิตจะต้องว่างไม่เครียด ไม่ได้คิดอะไรให้พุ้งซ่าน หมั่นทำบุญกุศล  หรือเป็นคนที่มีพรสวรรค์ มีสัมผัสที่ 6 มาตั้งแต่เกิด กลุ่มคนเหล่านี้มักจะพบเจอวิญญาณได้บ่อยครั้ง กุมารพราย การจัดสร้างปลุกเสกนั้นจะเป็นการใช้มวลสารวัตถุอาถรรพ์ต่างๆ เช่น ดิน 7 ป่า ช้า , ผงเถ้ากระดูกเด็กเสียชีวิต , ตะปูโลงศพ , ไม้ฝาโลง วัตถุที่สื่อถึงวิญญาณได้ง่าย นำมาขึ้นรูปเป็นกุมารทอง ในรูปแบบต่างๆ และเรียกอัญเชิญจิตวิญญาณผู้ที่เสียชีวิต เป็ฯเด็กที่เสียชีวิตก่อนเวลาอายุไขที่มีอยู่ เช่น จมน้ำ ป่วย รถชน พลัดตกจากที่สูง หรืออื่นๆและยังคงต้องวนเวียนอยู่บนโลกมนุษย์ ยังไปเกิดใหม่ไม่ได้เนื่องจากยังไม่หมดอายุไข ของตน พระอาจารย์ผู้มีวิชาอาคม จะเรียกอัญเชิญวิญญาณเหล่านี้ให้เข้ามารักษา ดูแล ในรูปของกุมารทอง ทำให้ผู้เลี้ยงบูชาสมปรารถนา เพื่อแลกกับบุญกุศลที่จะได้รับเป็นการแลกเปลื่ยนจากผู้เลี้ยงบูชานั้นเอง

กุมาร ทองพรายนี้ถือได้ว่าเป็นจิตวิญญาณที่ยังมีความ รัก โลภ โกรธ หลง อยู่ ผู้เลี้ยงบูชาจะต้องหมั่นดูแล เอาใจใส่ ควรตั้งชื่อให้ เพื่อจะให้กุมารทองพรายรับรู้ว่าตนเองชื่ออะไร และจะถูกเรียกใช้ตามคำบนบานของผู้เลี้ยงบูชา กุมารพรายควรหมั่นดูแลเอาใจใส่ให้อาหารของกิน และทำบุญให้กุมารทองพราย เพื่อให้กุมารทองพรายนั้นเกิดความพอใจและช่วยเหลือเราได้ดีขึ้น มีฤทธิ์มากขึ้น แต่จะเก่งไม่เก่ง มีฤทธิ์มาก น้อยก็ขึ้นอยู่กับบุญกุศลและกรรมของเขาเอง

กุมารพรายนี้หากผู้เลี้ยง บูชาหมั่นเอาใจใส่ดูแล ไม่ด่าว่าท้าทาย  ไม่ใช้ไปในทางผิดศิลธรรม กุมารพรายจะทำให้ท่านสมปรารถนา มีความสุขความเจริญ ทำการงานอะไรจะพบแต่เรื่องดีๆ แต่กลับกันหากท่านนำไปไว้ที่บ้านหรือรับเค้าไปเลี้ยงบูชาแล้ว แต่ไม่เอาใจใส่ ไม่ทำบุญกุศลให้ หรือไม่ทำตามสัญญา กุมารทองจะให้ความเดือดร้อนแก่ท่าน หลอกคนในบ้าน แกล้งเด็ก หรือทำให้เกิดเรื่องไม่ดีต่างๆ เมื่อไม่เลี้ยงบูชาแล้วควรหาคนที่ต้องการเลี้ยงบูชา นำให้เค้าไปเลี้ยงบูชาต่อจะเป็นผลดีที่สุด กับท่านเองและกุมารทองพรายนั้นเอง



กุมารทอง เก้าโกศ รุ่นสุดท้าย หลวงพ่อกอย วัดเขาดินใต้
ถือว่าเป็นกุมารทอง ที่แรงขลังมาก มีการเรียกจิตวิญญาณ
เข้ามาสถิตเพื่อให้ช่วยเหลือผู้เลี้ยงบูชา ดีมากทางด้านเสน่ห์
โชคลาภ ค้าขาย หรือบอกขอตามปรารถนาท่าน ปัจจุปันค่านิยมมากขึ้นมากๆครับ



ต้องเลี้ยงกุมารทอง อย่างไร ต้องให้กินอะไรบ้าง ต้องเลี้ยงบูชาแบบไหนถึงจะได้ผลดี เป็นคำถามยอดฮิตที่ถูกถามบ่อยครั้ง
กุมาร ทองนั้นจะขอย้ำว่าพระอาจารย์ท่านต่างๆได้จัดสร้างโดยการเรียกจิตอัญเชิญดวง วิญญาณเด็ก ที่เสียชีวิตก่อนเวลาอายุไขยังไม่ได้ไปเกิดใหม่ เรียกให้มาสถิตอยู่ในร่างของกุมารทอง ให้ดูแลคุ้มครองป้องกันภัย ดลบันดาลสิ่งต่างๆผู้เลี้ยงบูชาได้สมปรารถนา แต่วิญญาณเหล่านี้ยังคงติดอยู่ในความรัก โลภ โกรธ หลง เด็กชอบกินอะไร ชอบของแบบไหน เค้าก็ชอบแบบนั้น

การที่เราบูชาถวายเลี้ยงข้าว ขนม น้ำแดง หรือของเล่น แก้วแหวนเงินทอง จึงเป็นสิ่งที่เด็กๆชอบ สิ่งต่างๆที่เราได้จัดหาให้นี้จะเป็นการดึงกระตุ้นวิญญาณต่างๆให้มาช่วย เหลือให้รักษาตามปรารถนาที่ได้บนบอกไว้ ได้ดีมากยิ่งขึ้น กุมารทองเหล่านี้จะทำตามที่ท่านขอ จะสำเร็จมากน้อยแล้วแต่คำขอและกำลังบุญของกุมารทองแต่ละตน กุมารทองจะช่วยท่านเพื่อแลกกับสิ่งต่างๆที่เราจะนำมาให้ เช่น ขนม ของกิน น้ำหวาน แก้ว แหวน เงิน ทอง ของเล่นต่างๆ แต่ข้าวปลา อาหาร ขนม น้ำแดงของเซ่นไหว้เหล่านี้ทำได้แค่ประทังความหิวเท่านั้น สิ่งที่จะทำให้กุมารทองอิ่มได้จริงๆคือผลบุญกุศล วิญญาณส่วนมากจะกินผลบุญกุศลเท่านั้นถึงจะอิ่มจริง เมื่อเราเลี้ยงบูชากุมารทองแล้วควรหมั่นทำบุญ สวดมนต์ไหว้พระ อยู่ในศิลธรรม ทำบุญตักบาตร 



 
 

ทำสังฆทานและเมื่อทำแล้วให้แผ่ส่วนกุศลนี้ไปให้กุมารทองที่เราเลี้ยงบูชา อยู่เพื่อให้มีพลัง มีกำลังที่จะช่วยเหลือเราหรือจะทำให้สิ่งที่เราขอได้ดั่งใจมากยิ่งขึ้น ผลบุญ ผลกุศลนี้เมื่อกุมารทองได้รับมาก ได้รับบ่อยครั้ง จะมีพลังมากขึ้น สามารถเลื่อนขั้น ปรับภพภูมิให้สูงขึ้นจากวิญญาณ หรือผี ให้กลายเป็นเทพนั้นเอง ที่นี้จากการมีกุมารทองไว้ช่วยงาน ก็จะกลายเป็น มีเทพไว้ช่วยงาน ซึ่งจะมีผลก็คือกุมารทองที่เลื่อนภพภูมิเป็นเทพจะมีพลังมากขึ้นสามารถทำให้ เราและครอบครัวมีแต่ความสุข ความเจริญ ทำการงานสิ่งใดก็ประสบผลสำเร็จ เรื่องร้ายๆจากหนักจะกลายเป็นเบา หรือดลบันดาลตามความปรารถนาของท่าน กุมารทองบางตนได้รับผลบุญมากจนมีพลังที่แก่กล้า ก็จะสามารถดูแลท่านและครอบครัวท่านได้อย่างดีเลยก็ว่าได้
-------------------------------------
พระท่านสอนว่า
หาก ตัวผู้บูชาหมั่นสร้างบุญ สร้างกุศล สวดมนต์ไหว้พระ ทำบุญตักบาตร หรือหมั่นร่วมบุญต่างๆ ทำใจไม่ให้มัวหมอง โดยการฝึกสมาธิวันละ 15 นาที หรือ อาทิตย์ละ 2-3 ครั้งการเลี้ยงกุมารทองของท่านจะขอได้ดังใจสมปรารถนา รับรู้ได้ถึงจิตกุมารทองได้ดี

แต่หากท่านใจมัวหมองเต็มไปด้วยกิเลส ตัญหา  ใจร้อน ไม่ถือศิลธรรม ไม่ค่อยสวดมนต์ไหว้พระ ไม่ค่อยทำบุญ ใจฟุ้งซ่าน ไม่นับถือครูบาอาจารย์ ไม่เชื่อ ไม่มั่นใจในสิ่งต่างๆที่ท่านบูชาอยู่ ท่านอย่าหวังได้พบเจอ อย่าหวังถึงความสำเร็จ สิ่งที่ท่านต้องการ ที่ท่านได้ขอเลย


กุมารพราย อาจารย์สะเรียง วิชาเขมรแท้

กุมารทอง เสราะแบ็ยโนงมูย ขนาดพกพา ปู่สะเรียง เมืองสุรินทร์

กุมารทองขนาดพกพา สูง 4 cm ฐานกว้าง 1.8 cm สร้างจากผงมหาเสน่ห์แนมุขยอมหาเสน่ห์ ผงพรายทั้งกลม คลุกผสมเลี่ยมด้วยน้ำมันพรายสะแนเปรียและว่านดอกทอง มหาเสน่ห์ เสกด้วยวิชาเสราะแบ็ยโนงมูยซึ่งเป็นวิชาเสน่ห์สายล่างของเขมรโบราณ
ก่อนใช้ปลุกด้วยคาถา "ออมสะเนียง เสราะแบ็ยโนง มูย ปันเจาะเมีย สะฮอมติ๊ด" ก่อนพกพาติดตัวให้ท่องด้วยคาถา จนขนลุกขนชัน จะให้ได้ผลไวไวตั้งเครื่องเซ่นซัก3 วัน

เข้าชมกุมารทองเทพ กุมารทองพราย ทั้งหมดได้ที่เว็บไซต์ 
https://kumantong-thaiamulets.com/th/products/category/71320

ติดต่อสอบถามเช่าบูชาวัตถุมงคลได้ที่
ดัชนีกุมารทอง เครื่องรางของขลัง

www.kumantong-thaiamulets.com
โทร: 088-611-4395 วุฒิชัย
WhatsApp: 088-611-4395
Line ID : thaiamulet
Line ID: @ae888  (ไอดีนี้อย่าลืมใส่ @ นำหน้าด้วยนะครับ)

Email: thaiamulets@hotmail.com
เวลาติดต่อสอบถามทางออนไลน์ 09.30 น. - 21.30 น. ทุกวัน


 

0 ความคิดเห็น:

Post a Comment